top of page
Search
  • Writer's pictureAcis Smarthome

Nhà Thông Minh Made In Viêt Nam Vừa "Túi" Nhiều Người



Không còn là một khái niệm xa xỉ, Nhà thông minh Made in Vietnam đã đem công nghệ tiến gần hơn với rất nhiều ngôi nhà Việt. Chỉ với 30-50 triệu đồng cho căn hộ tầm 150m², hoặc 60-150 triệu đồng cho một biệt thự nhà vườn, người dùng đã nâng cấp được các tính năng – tiện nghi thông minh cho không gian sống của mình. Giá cả vừa túi là thế, vậy chất lượng của Smarthome Made in Vietnam như thế nào? Cùng Acis tìm hiểu nhé.


Nhà Thông Minh – Xu Hướng Tất Yếu Của Tương Lai

Với sự phát triển của công nghệ và sự phổ cập của smartphone, khái niệm smarthome đã dần quen thuộc với nhiều người dân Việt. Ngoài những thành phố lớn như TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng thì nhiều gia đình ở các tỉnh thành khác cũng đã sử dụng hệ thống nhà thông minh.

Ông Đinh Minh Hùng, 58 tuổi (Số 38 – đường Nguyễn Văn Bé – Quy Nhơn) gật gù tâm đắc khi nói về smarthome: “Thích nhất là mình có thể quản lý toàn bộ thiết bị điện trong nhà, quan sát căn nhà của mình dù đang ở đâu chỉ bằng smartphone. Đang dạy trên trường, muốn bật máy lạnh sẵn trước khi về nhà, tôi lướt điện thoại vào “phòng ngủ”, bật “máy lạnh” là xong. Hoặc con gái chỉ cần gọi điện nói con về nhà rồi, tôi chạm tay “mở khóa” là cửa mở. Mỗi khi ra ngoài, nghi ngờ thiết bị điện nào chưa tắt, tôi mở máy di động ra kiểm tra và tắt luôn nếu có”. Ông Hùng còn kể vui rằng, trong lúc đi Thái Lan, nửa đêm ông “nhát ma” vợ con bằng cách bật điện sáng choang trong phòng ngủ. Lần sau, vợ ông đi Đà Nẵng cũng “trả đũa” ông bằng cách này.



Giải pháp nhà thông minh giúp cuộc sống tiện nghi hơn

Sự hiện diện của giải pháp nhà thông minh không những giúp cuộc sống tiện nghi hơn mà còn đảm bảo tiêu chí an toàn – bảo mật trong trong thời đại 4.0 này. Đặc biệt, khi mà tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều được ứng dụng công nghệ số. Việc sống trong một ngôi nhà công nghệ, có thể điều khiển dễ dàng và quản lý từ xa sẽ là một nhu cầu tất yếu của tương lai.

Nhà Thông Minh Made In Vietnam “Vừa Túi” Nhiều Người

Tại sao Nhà thông minh Made in Vietnam lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với giải pháp smarthome của nước ngoài?

Thứ nhất, sự tự chủ: Các công ty công nghệ Việt có sự tự chủ được về công nghệ và sản xuất, không qua trung gian nên giảm được rất nhiều chi phí.

Thứ hai, sự thấu hiểu: Việc thấu hiểu về hạ tầng Việt Nam sẽ giúp các công ty thiết kế, điều chỉnh sao cho phù hợp kiến trúc nhà, với nhu cầu và phù hợp hơn với túi tiền người dùng.





Nhà thông minh thương hiệu Việt uy tín

Có giá thành chỉ bằng 1/5-1/10 so với giải pháp nhà thông minh của các nước Mỹ, Đức, Pháp nhưng Smarthome Made in Viet Nam vẫn không thua kém khi được so sánh về chất lượng. Minh chứng là Top 3 thương hiệu nhà thông minh tại Việt Nam đang là những công ty Việt với hàng chục ngàn dự án đã được lắp đặt thành công.

Giải pháp Nhà thông minh Made in Vietnam đã phá bỏ rào cản giá cao cho thị trường nhà thông minh. Và trong những năm tới, việc phổ cập nhà thông minh cho nhiều gia đình Việt không còn là vấn đề quá “xa xỉ” nữa.

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Hệ Thống Nhà Thông Minh Acis

Acis là một trong 3 thương hiệu uy tín cung cấp giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam. Với trên 9 năm hoạt động – hơn 4000 công trình, Acis đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng.



Nhà thông minh ACIS là thương hiệu được khách hàng bình chọn

Những ưu điểm nổi bật khiến Acis được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn:

– Acis làm chủ được hoàn toàn về công nghệ và sản xuất, lắp đặt trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo:

+ Chất lượng – độ chính hãng của sản phẩm.

+ Bảo mật thông tin người dùng.

+ Giá thành cạnh tranh, báo giá minh bạch.

– Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng 24/24.

– Acis cung cấp các gói giải pháp nhà thông minh đa dạng và tùy biến, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng gia đình. Miễn phí tư vấn và lắp đặt giao diện 3D trên Smartphone, Tablet… (đa số các đơn vị khác sẽ thu phí).

– Chế độ hậu mãi cực kỳ tốt với chính sách bảo hàng 5 năm, 1 đổi 1, thu cũ đổi mới,…

– Đặc biệt, các gói giải pháp nhà thông minh của Acis luôn được cam kết về độ ổn định cao, khả năng tùy biến và dễ tương thích với các thiết bị thông minh khác trên thị trường. Nên không những sử dụng dễ dàng – ổn định mà chủ nhà còn có thể nâng cấp hệ thống một cách nhanh chóng – đơn giản khi có nhu cầu.

Nhờ chất lượng và sự uy tín mà đến nay, Acis không những đang chiếm thị phần lớn ở khu vực Miền Nam mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng Miền Bắc và Miền Trung. Tham khảo các dự án nhà thông minh của Acis đã thực hiện. Mọi thắc mắc về hệ thống nhà thông minh Acis, hãy liên hệ qua hotline 0902 899 249 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

7 views0 comments
bottom of page