top of page
Search
  • Writer's pictureAcis Smarthome

Nhà Thông Minh Acis - Mô Hình Công Nghệ Vượt Trội

Trong thị trường nhà thông minh, Acis được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong. Vậy trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về công nghệ được áp dụng trong nhà thông minh Acis nhé.




Công nghệ vượt trội cho các giải pháp Nhà thông minh của Acis


Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên thành công của Nhà thông minh Acis ngày hôm nay. Một trong những điểm khác biệt quan trọng nhất của thương hiệu là các tính năng công nghệ mới. Đưa thương hiệu dẫn đầu thị trường và vượt qua các đối thủ.


Không giống như các thiết bị gia đình không dây khác, Acis đã nhận ra tầm quan trọng của các tính năng khác biệt mang lại lợi ích cho người dùng ngay từ đầu. Acis đã nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc Mesh-Grid, chuẩn mã hóa riêng tạo ra tính bảo mật và an toàn cao.


Ngoài ra, Acis còn phát triển thêm các chức năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn và sinh hoạt của người dùng.


Tích hợp hệ thống giám sát camera vào bản vá điều khiển nhà thông minh


Camera là thiết bị đầu tiên sẽ nghĩ đến khi đảm bảo an toàn cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Giám sát chung, bảo vệ tài sản là những lợi ích lớn nhất mà thiết bị nhà thông minh mang lại. Hiện tại, các công ty nhà thông minh đã tích hợp camera trong ứng dụng có thể xem trực quan trên điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Đây là một giải pháp đáng chú ý, ngay cả chỉ với một nút nhấn, có thể được giám sát trực quan ở bất cứ đâu.


Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu camera. Làm cách nào để tích hợp tất cả các loại camera vào bảng điều khiển? Trong khi các thiết bị đang “kén” một số thương hiệu. Hiểu được vấn đề, Acis đã tìm ra “lời giải” cho vấn đề trên. Tất cả các hãng camera đều có thể được tích hợp vào ứng dụng Ihome Acis (Google Play - App Store). Người dùng trực tiếp hình dung và điều khiển các thiết bị trong nhà


Nhắc nhở công việc trên công tắc thông minh? điều đó là có thể


Hàng ngày bạn đã quá quen thuộc với việc đồng hồ báo thức dậy đúng giờ. Hoặc bạn có thể cài đặt thông báo nhắc nhở trên điện thoại thông minh. Vậy bạn có thể tạo lời nhắc trên công tắc thông minh không?


Câu trả lời là không. Nhưng đó là với các công ty smarthome khác trên thị trường. Với Acis thì điều đó hoàn toàn có thể. Bạn thường lo sợ quên tưới cây, cho cá ăn hoặc quên tắt bếp khi nấu ăn. Chỉ với 1 bước cài đặt trên ứng dụng Ihome Acis, công tắc thông minh sẽ trở thành "đồng hồ" nhắc nhở.


Bạn có thể cài đặt các thông số như: thời gian nhắc, báo thức, thời lượng nhắc, ngày lặp lại, ...


Có rất nhiều tính năng, công nghệ và giải pháp cho ngôi nhà thông minh Acis giúp cuộc sống của bạn ngày càng dễ dàng hơn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm và tư vấn tận tình nhé!


2 views0 comments
bottom of page